วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แนะนำบล๊อก "เจ้าหมาน้อย...ไอตัวแสบตัวแสบ"

สวัสดีครับคนรักน้องหมาทุกท่าน

    เราทุกคนล้วนเป็นคนรักหมา เลี้ยงหมาไว้เหมือนลูกในไส้
แต่บางที่เราก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เค้าเป็น เพราะเค้าพูดไม่ได้
แต่เราก็อยากเข้าใจเค้าให้มากๆเพื่อที่จะทำให้เค้ามีความสุข
ดังนั้น บล๊อกนี้ เราจะมา แลกเปลี่ยน ความรู้เรื่องน้องหมาสุดที่
รักของเรา และเข้าใจเค้ามากขึ้น ^_____________^

เกี่ยวกับผู้เขียน
นี่คือหน้าตาผู้เขียนบล๊อก!!


ชื่อ ช่อขวัญ วงค์สุวรรณ
รหัส 5508233
วิชา com226 sec (05)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น